Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Thanh lý đệm bông ép Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội


Đệm bông ép Hàn Quốc được các chuyên gia nghiên cứu của công ty Tuấn Anh tận tâm nghiên cứu để đưa ra dòng sản phẩm với những tính năng tốt ưu việt mà các dòng đệm khác không có được.

Đệm bông ép Hàn Quốc đa phần đã đáp ứng được nhu cầu đại đa số người sử dụng như: sản phẩm bền, đẹp, an toàn, linh hoạt và đặc biệt là giá thành phải chăng.

Nhờ sự chú trọng tuyệt đối đến chất lượng sản phẩm mà đệm luôn được người tiêu dùng đánh giá cao ở thị trường trong nước và các nước trong khu vực.


Đệm bông ép Hàn Quốc thanh ký gấp những ngày đầu hè


Sản phẩm trong điều kiện sử dụng thông thường bề mặt đệm đạt được độ phẳng tối ưu, chất liệu TC và Cotton vỏ luôn căng phẳng theo định dạng và nhất là không bị xô, nhăn, tơi xước như các dòng sản phẩm đệm thông thường.

Với nguồn nguyên liệu bông xơ Polyeste được nhập khẩu tại Hàn Quốc đã được xử lý chống khuẩn, chống nấm mốc, các vi sinh vật có hại cho sức khỏe con người.

Vỏ đệm bông ép Hàn Quốc được hấp, ép khử trùng hiện đại giúp sản phẩm luôn được đảm bảo sự mềm mại, êm ái, thông thoáng,thoát khí tốt thoát ẩm nhanh cũng như tính đàn hồi đạt tiêu chuẩn khi sử dụng.

Xem thêm: đệm lò xo giá rẻ, đệm lò xo Evar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét