Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bạn đã trải nghiệm đệm lò xo cao cấp Acnes chưa?

Gia đình bạn đang dùng loại đệm nào? Nếu bạn là một tín đồ của đệm lò xo thì bạn đã thử cảm nhận giấc ngủ của mình trên chiếc đệm lò xo Acnes chưa? Đệm lò xo Acnes với đủ loại mức độ từ 2 sao, 3 sao, 4 sao, 5 sao,...sẽ thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người kể cả những người khó tính nhất.

Đệm lò xo cao cấp Acnes có rất nhiều cấp độ cho bạn lựa chọn


Bạn biết gì về đệm lò xo Acnes?


Kiểu dáng

Đệm lò xo Acnes nhìn chung có 1 kiểu dáng là đệm nguyên tấm, nhưng bù lại chúng được thiết kế sang trọng, làm bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Các kích thước phổ biến của đệm như:
-         200x180x25cm
-         200x160x25cm
-         190x150x25cm

Chất liệu


Mọi đường nét của đệm được may rất cẩn thận

Với công nghệ lò xo túi, đệm nâng đỡ cơ thể tối ưu, bảo vệ tốt cột sống của bạn khi ngủ, tạo cho bạn một giấc ngủ êm, sâu sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Hệ thống lò xo vững chắc được làm từ thép theo tiêu chuẩn từ Anh Quốc, được bố trí mật độ dày, đều đặn, đảm bảo tốt cho vấn đề chịu lực của đệm. Nhờ đó mà cột sống của bạn luôn giữ được vị trí tự nhiên nhất trong khi ngủ, giúp bạn bảo vệ cột sống và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

Với chất liệu vượt trội, đệm lò xo túi Acnes dùng tốt cho cả trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.

Giá thành


Là dòng đệm lò xo cao cấp, nhưng giá những chiếc đệm lò xo Acnes cũng khá hợp lý. Mức giá thấp nhất cho những chiếc đệm 2 sao khoảng từ 3-5 triệu đồng/ chiếc. Còn dòng cao cấp nhất là 5 sao có giá khoảng 9-12tr/ chiếc.


Demloxo.net có rất nhiều dòng đệm lò xo chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình chiếc đệm lò xo cao cấp Acnes

0 nhận xét:

Đăng nhận xét