Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Quy trình sản xuất đệm lò xo

Hầu hết, các quy trình sản xuất đệm lò xo đều giống nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đệm lò xo, Tuấn Anh đã giới thiệu đến người dùng chi tiết Quy trình sản xuất đệm lò xo như sau:


Đệm lò xo  được sản xuất trên tiêu chí vì người tiêu dùng, sản phẩm thép cuộn lò xo được công ty nhập ngoại 100% nên có chất lượng cao, độ đàn hồi tốt.  Các cuộn thép được các người thợ với tay nghề cao trực tiếp sản xuất gia cố đan giáp để tạo lên bộ khung lò xo thô cơ bản.


Quy trình sản xuất đệm lò xo


Sau đó những bộ khung lò xo này được đưa vào lò tôi luyện ở nhiệt độ cao từ 260 đến 280 độ C, đảm bảo khi ra lò được những bộ khung lò xo tốt nhất. Sau khi ra lò sẽ được những kiểm định viên kiểm tra lại chặt chẽ rồi với chuyển qua khâu lắp ráp phụ kiện theo yêu cầu của khách hàng từng địa phương, từng lãnh thổ khác nhau.

Ở khâu lắp ráp bộ khung được may vải, viền khóa chắc chắn bằng những dàn máy công nghiệp hiện đại, sau đó sẽ được chuyển qua khâu lồng ghép tranh tem theo từng mẫu mã sản phẩm. Cuối cùng đệm lò xo thành phẩm được kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 trước khi tung ra thị trường trong nước và xuất khẩu chúng ra nước ngoài

Các dòng đệm mang thương hiệu Tuấn Anh phải kể đến như đệm lò xo Evar, đệm lò xo BiBi, đệm lò xo Acnes,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét