Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Địa chỉ bán đệm bông ép giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đệm bông ép giá rẻ - chính hãng ngay lúc này, bạn ngại ra đường mua chúng. Đừng lo, chỉ 1 chiếc smartphone hoặc 1 chiếc máy tính có kết nối mạng là bạn mua hàng được dễ dàng.

Địa chỉ mua hàng: Số 132 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 09.65.45.3903

Demloxo.net - chuyên phân phối các loại chăn ga gối đệm trực tuyến với nhiều các loại đệm như: đệm PE, đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su,..và tất cả các dòng chăn ga gối các loại.

Demloxo.net - địa chỉ mua đệm bông ép giá rẻ trực tuyến đáng tin cậy


Như các bạn đã biết, do đệm bông ép rẻ - mát - không đau lương - nằm cả 4 mùa là những tiêu chí quan trọng để chúng ta lựa chọn đệm bông ép là sản phẩm yêu thích của nhiều gia đình. Điều gì làm nên 4 đặc điểm nổi trội này của nó:

- Đệm được các công ty trong nước liên doanh với nước ngoài để học hỏi công nghệ, kỹ năng và sản xuất ngay chính tại trong nước nên giá thành đệm sẽ rẻ hơn rất nhiều do không phải áp các loại phí như: thuế, vận chuyển, trung gian,....

- Do nguyên liệu sản xuất đệm bông ép hoàn toàn tự nhiên, nên đệm nổi tiếng với khả năng thoáng khí, thoát ẩm tốt, không bí, đem lại cảm giá dễ chịu cho cơ thể chúng ta khi ngủ.

-,Đệm bông ép được ép cứng nên luôn giữ được mặt phẳng nhất định. Khi nằm, đệm không bị lún do trọng lực cơ thể của chúng ta. Chính vì vậy, khung xương của người nằm luôn ở vị trí đúng của nó, không bị xô vẹo.

- Do đệm mát vào mùa hè và ấm và mùa đông nên người dùng tin tưởng, lựa chọn đệm bông ép là sản phẩm gắn liền với người dùng từ năm này qua năm khác mà không thấy chán.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét