Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Mẹo hay để chọn đệm lò xo tốt

Đệm lò xo là vật dùng rất đơn giản, xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng không vì thế mà ai cũng dễ dàng trong việc lựa chọn những chiếc đệm lò xo tốt. Những hãng đệm lò xo ngày nay trên thị trường rất giống nhau cả về chất lượng và mẫu mã. Nhằm vào sơ hở này và vì lợi nhuận nên những chiếc đệm nhái kém chất lượng càng được làm giả nhiều hơn.


Hiện nay, nhiều hãng đệm như Tuấn Anh, Liên Á,... đã rất tỉ mỉ lồng túi bảo vệ cho từng chiếc lò xo, nhờ vậy lò xo được bảo vệ rất tốt tránh bị oxi hóa, không cho côn trùng xâm nhập và hạn chế nấm mốc. Thêm vào đó, các hãng đệm đã sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như mủ cao su, sợi Polyester làm các lớp đệm lót để gia tăng khả năng nâng đỡ cơ thể, đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.


Những chiếc đệm lò xo tốt sẽ cải thiện giấc ngủ cũng như giữ cho xương luôn ổn định


Với nhu cầu ngày càng phong phú của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đệm lò đã cho ra đời nhiều loại đệm lò xo khác nhau: đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi, đệm lò xo liên tục…

Khi chọn đệm lò xo, bạn nên mua đệm có độ đàn hồi hợp lý và không gây động cho người nằm bên cạnh. Đặc biệt, kết cấu của đệm rất quan trọng vì những chiếc đệm chất lượng thấp thường gây cảm giác chóng mặt và đau lưng sau khi ngủ dậy.

Xem thêm: đệm lò xo giá rẻ tại Hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét